KKKing - Policy

Chính sách mua hàng

Quý khách quan tâm bất kì sản phẩm nào, cần được tư vấn về sản phẩm, tư vấn mô hình kinh doanh club bida, tư vấn thiết kế thi không không gian club, hãy liên hệ tới các kênh bán hàng của KKKing Việt Nam:
– Fanpage KKKing Việt Nam: https://www.facebook.com/dichvugiaitribilliards/
– Fanpage KKKing Billiards Shop: https://www.facebook.com/Kingbilliards.table
– Website kkking billiards: https://kkkingbilliards.vn/
– Showroom KKKing Việt Nam: S218 – Vinhomeocp – Trâu quỳ – Gia Lâm – Hà Nội

 

QUY TRÌNH ĐẶT HÀNG:

BƯỚC 1: Để lại thông tin (tên, số điện thoại, sản phẩm quan tâm, vấn đề cần được giải đáp,…)
BƯỚC 2: Nhân viên tư vấn, giải đáp thắc mắc
BƯỚC 3: Đặt hàng (chọn sản phẩm và số lượng, địa chỉ giao hàng)
BƯỚC 4: Thanh toán

LƯU Ý KHI THANH TOÁN:

  • Đối với Quý khách hàng mua hàng tại showroom , Quý khách hàng vui lòng thanh toán 100% giá trị đơn hàng (áp dụng cho nhận hàng trong ngày)
  • Đối với Quý khách hàng đặt trước, báo cho KKKING trước 2 tuần để đội ngũ KKKING sẽ chuẩn bị cho Quý khách sản phẩm theo yêu cầu và đặt cọc trước 50% giá trị đơn hàng. Thanh toán phần còn lại khi nhận hàng.
  • Đối với Quý khách hàng yêu cầu giao hàng ở tỉnh thành khác ngoài phạm vi giao hàng miễn phí, Quý khách hàng vui lòng thanh toán 100% giá trị đơn hàng và phí vận chuyển (nếu có).
  • Đối với khách hàng đặt cọc giữ hàng đang có sẵn, KKKING sẽ giữ hàng cho Quý khách hàng trong vòng 30 ngày, sau 30 ngày Quý khách hàng phải thanh toán phần tiền còn lại nếu không KKKING sẽ lấy hàng giữ và bán cho khách hàng khác đang có nhu cầu. Khách hàng đặt cọc sẽ bị mất phần tiền cọc của mình vì được tính vào phí lưu kho giữ hàng.
  • Đối với những khách hàng đã thanh toán 100% giá trị đơn hàng nhưng chưa muốn nhận hàng vì một lý do nào đó, KKKING sẽ giữ hàng lưu kho cho quý khách hàng trong vòng 60 ngày. Nấu sau 60 ngày quý khách hàng vẫn chưa lấy hàng, KKKING có quyền lấy hàng hóa của Quý khách hàng bán cho khách hàng khác đang có nhu cầu. Quý khách hàng đã thanh toán sẽ phải chờ đến đợt hàng sau nếu kho hết hàng hoặc chuyển sang đơn hàng khác với giá trị bằng hoặc cao hơn đơn hàng cũ hoặc sẽ phải chịu mất toàn bộ số tiền đã thanh toán hoàn tất nếu không lấy hàng sau 60 ngày giữ hàng.

CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NẠI:

  • Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
  • Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
  • Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 07 (bảy) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
Chỉ đường Hotline Zalo Messenger