Chính sách vận chuyển

Tác giả: kktablevietnam 21/08/2024

1. HÌNH THỨC CHUYỂN HÀNG

Chuyển phát nhanh – thời gian giao hàng từ 1 – 3 ngày làm việc.

Nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ với số điện thoại di động của quý khách để chuyển hàng. Quý khách hàng vui lòng giữ máy bật và trong vùng phủ sóng trong thời gian sau đặt hàng. Trong trường hợp nhân viên vận chuyển không thể gọi điện cho quý khách hoặc phụ thuộc các yếu tố bất khả kháng (thời tiết, giao thông khắc nghiệt, địa điểm khó tìm v.v…) chúng tôi không thể đảm bảo thời gian đã cam kết.

2. THỜI GIAN NHẬN HÀNG

Phát hàng, nhận hàng trong giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần, trừ chủ nhật và ngày lễ.

3. VÙNG CHUYỂN HÀNG

Trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

4. MỨC PHÍ CHUYỂN PHÁT

– Miễn phí vận chuyển nếu khoảng cách từ chúng tôi đến nơi Quý khách nhận hàng dưới <=10km.

– Với các đơn hàng có khoảng cách nhận hàng trên >10km áp dụng bảng tính cước vận chuyển theo khu vực vận chuyển và thang cân nặng mà công ty chuyển phát hàng hóa quy định tại thời điểm hiện hành.

5. KHUYẾN CÁO KHI NHẬN HÀNG

Chúng tôi khuyến cáo quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán hoặc ký nhận hàng để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng thời điểm nhận hàng từ người giao hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.

Đối với trường hợp đơn hàng COD (trả tiền cho người giao hàng), ngoài các bước kiểm tra sơ bộ trên, các bước kiểm tra sâu hơn như sử dụng thử sản phẩm chỉ có thể được tiến hành sau khi quý khách thanh toán cho người vận chuyển.

Nếu quý khách không kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng và không phản hồi trong 24 giờ, Chúng tôi mặc nhiên coi là Quý khách đã nhận đúng hàng hóa đã đặt hàng, theo đúng quy chuẩn, không có vấn đề gì và chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại thuộc chính sách đổi trả hàng hóa.

6. TỪ CHỐI VẬN CHUYỂN

– Chúng tôi từ chối vận chuyển hàng tới các khu vực mà đối tác vận chuyển của chúng tôi không tới được.

– Chúng tôi cũng từ chối vận chuyển lại tới các địa chỉ mà đơn hàng đã tới địa chỉ này, quý khách vì bất cứ lý do xuất phát từ khách hàng (không thích, thiếu tiền, không có mặt tại địa chỉ khi nhân viên gọi điện 2 lần, không liên lạc được v.v…) không thanh toán cho nhân viên vận chuyển và hàng hóa chuyển trả lại cho chúng tôi (Trong trường hợp này, chúng tôi phải chịu 2 lần cước vận chuyển nên quý khách thông cảm). Trong trường hợp quý khách vẫn muốn tiếp tục mua hàng tại chúng tôi, vui lòng thanh toán trước đơn hàng, cùng đầy đủ các chi phí vận chuyển và chi phí phát sinh (nếu có).

Bình luận
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Chỉ đường Hotline Zalo Messenger